CASE STUDY: KẾT QUẢ TRUYỀN THÔNG VINHOMES SMART CITY

AN PHÁT giúp khách hàng thu về 80 lead form trong 5 tuần triển khai truyền thông
Việc áp dụng Marketing tổng thể vào kế hoạch truyền thông dự án sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tối đa hiệu quả chiến dịch tạo ra đúng khách hàng mục tiêu. Đây là một trong những dự án mà An Phát có dịp triển khai truyền thông thành công với nguyên tắc Marketing tổng thể, cùng An Phát tìm hiểu kết quả truyền thông ngay bây giờ nhé!
Đây là dự án được chủ đầu tư Vingroup triển khai xây dựng với quy mô khoảng 280ha mật độ xây dựng 14,7% vị trí tại Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm. An Phát triển khai truyền thông phân khu Sakura 5 & Tonkin 2 với mức giá bán căn hộ dao động từ 1,2 tỷ – 4,8 tỷ.
1️⃣ Bối cảnh
Trong bối cảnh đô thị hóa, hầu hết các khách hàng BĐS có xu hướng lựa chọn các dự án quy hoạch theo mô hình đô thị “All-in-one”. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, không phải dự án nào cũng chú trọng đến việc xây dựng môi trường sống xanh và không gian sống trong lành cho cư dân. Bởi vậy, chủ đầu tư Vinhomes đã tập trung phát triển đại đô thị Vinhomes Smart City với sự đồng bộ về quy mô rộng lớn, hệ thống tiện ích thông minh, cảnh quan xanh phủ khắp.
2️⃣ Thách thức
Làm sao để giúp khách hàng (KH) hiểu giá trị mà dự án Vinhomes Smart City mang lại là đại đô thị thông minh với không gian sống trải nghiệm đa tiện ích nổi bật với vị trí kết nối “vàng” (giao điểm của 3 tuyến metro trọng yếu) phía Tây thủ đô là câu hỏi mà chúng tôi đặt ra.
3️⃣ Giải pháp truyền thông của An Phát
Tập trung khai thác thế mạnh tiện ích căn hộ tại phân khu: Sakura 5, Tonkin 2
Tập trung hướng tới khách quan tâm đầu tư đúng mục dự án (Căn hộ) trong đó: 50% người nhu cầu nâng cấp nhà ở, 30% nhóm nhân viên văn phòng và cặp đôi mới cưới, 20% gen Z
Từ đó chúng tôi lựa chọn chiến lược nội dung đi sâu vào từng vấn đề để tiếp cận khách hàng, thúc đẩy quyết định với giải pháp Digital Marketing:
☑️ Facebook ads
▪️ Chạy quảng cáo với câu chuyện gắn liền với trải nghiệm đa số khách hàng đã từng đến Vinhomes smart city từ đó gia tăng nhận thức về dự án.
▪️ Tương tác với cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội và hướng tới KH quan tâm căn hộ thông minh
☑️ Email marketing
▪️ Gửi chính sách chương trình ưu đãi, chiết khấu quà tặng tại hai phân khu Sakura 5, Tonkin
▪️ Cập nhật tiến độ thực tế & hình ảnh chất lượng dịch vụ vận hành của vinhomes
▪️ Video cảm nhận cư dân đang sinh sống tại toà Sakura 2 & 3
☑️ Thu thập lead An Phát triển khai landing page + phần mềm chuyên sâu
☑️ Sàng lọc mục đích chi tiết An Phát triển khai telesale
4️⃣ Kết quả
Dự án đạt đúng kỳ vọng khách hàng đặt ra: Tổng chiến dịch Vượt KPI – Đạt 80 lead form trong thời gian 5 tuần triển khai
Sử dụng đúng chiến lược marketing tích hợp đa kênh giúp tăng độ phủ sóng dự án, nhận diện dự án được biểu hiện sâu sắc ở từng USP của sản phẩm.
Tệp KH tiềm năng biết đến dự án tích cực tìm hiểu thông tin, đủ tài chính để khách tư vấn chuyên sâu.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp tối ưu và chất lượng tốt nhất.